Blog

Sử dụng Paclobutrazol trên các loại cây trồng

Paclobutrazol là một chất điều hòa sinh trưởng có tác dụng khống chế sự phát triển chiều cao của cây, giúp cây đẻ nhánh khỏe, phòng ngừa các hiện tượng đổ ngã ở một số cây. Ngoài ra có hiệu quả rất cao khi xử lý ra hoa nghịch vụ, đồng loạt...
Admin 26/11/19

Kĩ thuật trồng và chăm sóc cây hoa hồng

Hồng là cây lưu niên nghĩa là nó có thể sống từ năm này đến năm khác trên cùng một chỗ. Nếu trồng nhiều trên quy mô lớn thường trồng vào tháng 2 - 3 hoặc vào mùa Thu tháng 10 hàng năm vì thời tiết lúc này thuận lợi cho sinh trưởng phát triển của cây.
Admin 13/11/19

Gibêrelin (GA3) - cái tên khá quen thuộc thế nhưng ít ai biết hết được tác dụng của nó

Gibberellin (GA3) là một hoóc môn thực vật có tác dụng điều chỉnh sự phát triển ở thực vật và có ảnh hưởng tới một loạt các quá trình phát triển như làm cho thân dài ra, đánh thức sự ngủ nghỉ của hạt giống, điều tiết giới tính của cây, thúc đẩy sự phát triển của cây, tăng năng suất...
Admin 31/10/19

Sự khác biệt giữa gibberellin và auxin là gì?

Gibberellin và auxin là hai loại được sử dụng rất rông rãi, thế nhưng có nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu sâu về tác dụng của hai loại này. Sau đây sẽ là những khác biệt của gibberellin và auxin mà chúng ta nên biết.
Admin 31/10/19

Uniconazole và các ứng dụng tuyệt vời cho cây trồng

Hoạt tính của Uniconazole cao hơn gấp 6-10 lần so với paclobutrazol, nhưng lượng tồn dư của nó trong đất chỉ bằng 1/10 so với paclobutrazol. Do đó, nó ít ảnh hưởng đến cây trồng. Do đó, nó ít ảnh hưởng đến cây trồng sau vụ mùa..
Admin 31/10/19
popup

Số lượng:

Tổng tiền: