Blog

Hồng giòn Đà Lạt đầu mùa giá cao, tăng 5.000 đồng/kg

(Dân Việt) Dù mới đầu mùa nhưng giá hồng đã lên khá cao nên người dân trồng hồng trên địa bàn huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) rất phấn khởi, hy vọng kiếm được thêm một khoản thu nhập.
Dân Việt 10/09/19

Bến Tre: Bí quyết lãi tiền tỷ/năm là... làm ngược đời với thiên hạ

(Dân Việt) Bằng cách cho các loại cây đặc sản như chôm chôm, nhãn ra trái ngịch vụ, ông Trần Thành Nam (SN 1945, ở ấp Tân Nam, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) thu tiền tỷ mỗi năm. Chính vì bí quyết ″bắt″ cây chôm chôm đặc sản ra trái nghịch vụ mà nhiều người gọi ông Nam là tỷ phú làm ngược đời với thiên hạ.
Dân Việt 10/09/19

Trồng mía tím trên đất dốc, có của ăn của để

(Dân Việt) Ông Bùi Văn Liên, sinh năm 1957 ở xóm Sung (xã Thanh Hối, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) trồng mía tím trên 1.000m2 đất đồi dốc. Dù lợi nhuận không cao bằng các loại cây ăn quả, nhưng bước đầu cây mía tím đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình ông Liên.
Dân Việt 10/09/19

Cách sử dụng Cytoknin DA-6 trên các loại cây trồng

Chất điều hòa sinh trưởng thực vật Cytokinin DA-6 là chất điều hòa sinh trưởng thực vật phổ rộng có thể làm tăng hàm lượng chất diệp lục, protein và axit nucleic trong thực vật, tăng tốc độ quang hợp...
Chelatevietnam.com 10/09/19

Sự khác biệt giữa Chlormequat CCC và Paclobutrazol

Có nhiều điểm tương đồng về chức năng của Chlormequat CCC và paclobutrazol, nhưng sự khác biệt giữa hai loại này cũng rất rõ ràng. Điểm giống nhau giữa Chlormequat CCC và paclobutrazol là...
Admin biên dịch 09/09/19
popup

Số lượng:

Tổng tiền: