Blog

Các vai trò quan trọng của Paclobutrazol đối với cây trồng

Paclobutrazol là một chất điều hòa sinh trưởng thực vật triazole, chủ yếu ức chế sinh tổng hợp gibberellin trong cây, làm chậm tốc độ tăng trưởng của cây, kiểm soát sự kéo dài của thân cây trồng, rút ngắn thời gian trồng trọt của cây,...
Admin 11/02/20

Những hiệu quả mang lại khi sử dụng dịch rong biển cho cây trồng

Dịch rong biển là loại phân bón hữu cơ cao cấp, hòa tan 100% trong nước, một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn sử dụng các loại phân bón rễ dạng hữu cơ tổng hợp tổng hợp hoặc đặc biệt hơn nó thích hợp cho những ai muốn cung cấp cho cây trồng.
Admin 18/01/20

Atonik đậm đặc và những đặc điểm, tác dụng đối với cây trồng

Thế thì câu trả lời đó chính là: Nó có thể được kết hợp với hầu hết các loại thuốc trừ sâu, có thể mở rộng phổ thuốc, tăng cường hiệu quả, giảm khả năng thiệt hại của thuốc trừ sâu trong quá trình sử dụng thuốc trừ sâu và nhanh chóng khôi phục sự phát triển của cây.
Admin 14/01/20

Brassinolide 0.15% SP giải độc, tăng khả năng quang hợp cho cây trồng

Brassinolide là một loại hormone thực vật nội sinh (chất điều hòa sinh trưởng trong thực vật), là một loại hormon thực vật mới được công nhận sử dụng có hiệu quả và phổ rộng, là chất điều hòa tăng trưởng thực vật không độc hại, thâm nhập nhanh
Admin 10/01/20

Đặc điểm và các lợi ích khi sử dụng nấm rễ cộng sinh

Nấm rễ cộng sinh là một dạng bột siêu mịn, gồm các bào tử của 4 chủng nấm Glomus intraradices, G. mosseae, G. aggregatum, G. Etunicatum, cộng sinh rễ trong. Với 4 chủng nấm này thì có thể cộng sinh được với 90% loại thực vật trên thế giới.
Admin 30/12/19
popup

Số lượng:

Tổng tiền: