Tin tức

Giá heo hơi hôm nay 14/8: Lập ″đỉnh″ 52.000 đồng/kg, heo miền Nam chạy ra Bắc

(Dân Việt) Theo ghi nhận của PV Dân Việt, giá heo hơi hôm nay 14/8 tiếp tục tăng ở một số địa phương, theo đó giá lợn hơi ở miền Bắc đã có nơi lập ″đỉnh″ 52.000 đồng/kg. Mức giá này đang chênh khoảng 10.000-12.000 đồng/kg so với giá heo hơi miền Nam nên thương lái đang chuyển ngược ra miền Bắc để tiêu thụ, hưởng chênh lệch giá.
Dân Việt 14/08/19

Lào Cai: Ruộng bỏ hoang, nông dân “còng lưng” nuôi…doanh nghiệp

Hàng trăm hộ nông dân hằng ngày “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để kiếm nguồn sống và nộp hoa lợi cho doanh nghiệp. Đó là câu chuyện tồn tại ở thị trấn Nông trường Phong Hải, huyện Bảo Thắng (Lào Cai) trong khoảng 30 năm qua và chưa thể xác định đâu là hồi kết.
Theo Cao Cường (Báo Lào Cai) 14/08/19

Về bản vùng cao Yên Bái xem đồng bào Mông làm nông thôn mới

(Dân Việt) Bản Khuôn Bổ, xã Hồng Ca nơi có đến gần 100% bà con là đồng bào dân tộc Mông sinh sống, đời sống người dân mấy năm trước đây còn vô cùng khó khăn. Nhưng hôm nay, bản vùng cao này ngày càng đổi thay nhờ hướng đi đúng và những cách làm hay từ chương trình xây dựng nông thôn mới.
Dân Việt 14/08/19

Kon Tum: Giống sắn hỗ trợ bị nhiễm bệnh, dân nghèo thêm khốn đốn

(Dân Việt) Được cấp không giống sắn, có hợp đồng bao tiêu, hỗ trợ chi phí sản xuất nên gần 300 hộ dân ở huyện Đăk Tô (Kon Tum) hào hứng trồng gần 300ha sắn với nhà máy. Hơn 3 tháng sau, tất cả các hộ dân đều lâm cảnh khổ sở khi toàn bộ diện tích trồng giống sắn này đều nhiễm bệnh.
Dân Việt 13/08/19

TP.HCM bắt tay Lâm Đồng đưa nông sản vào siêu thị

(Dân Việt) TP.Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ lớn và tiềm năng cho nông sản không chỉ của thành phố mà còn cả các tỉnh lân cận, các vùng miền trong cả nước. Không chỉ doanh nghiệp, chính quyền thành phố cũng chung tay vào cùng các địa phương hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
Dân Việt 13/08/19
popup

Số lượng:

Tổng tiền: